ĐỒ CHƠI THÔNG MINH NAM CHÂM XẾP HÌNH

ĐỒ CHƠI THÔNG MINH NAM CHÂM XẾP HÌNH

ĐỒ CHƠI THÔNG MINH NAM CHÂM XẾP HÌNH

Do-CHOI-THONG-MINH-NAM-CHAM-XEP-HINH-33
ĐỒ CHƠI THÔNG MINH NAM CHÂM XẾP HÌNH:
Trong sự phát triển của trẻ em có đóng góp không nhỏ của những món đồ chơi bố mẹ mua. Những món đồ chơi bổ ích sẽ khiến trẻ nhỏ phát triển tư duy logic và sáng tạo từ rất sớm. Đặc biệt, từ khi lên 2 tuổi, trẻ biết tư duy trực quan – hình tượng nên những trò chơi lắp ghép theo nhiệm vụ nhất định sẽ giúp trẻ phát triển khả năng tư duy, tưởng tượng về hình khối. Chính vì vậy, DandiHome sẽ mang đến cho quý phụ huynh một lựa chọn dành cho con yêu của bạn: bộ đồ chơi thông minh nam châm MAG WISDOM:
 
Đồ chơi dành cho trẻ từ 2 tuổi tuổi trở lên.
Đồ chơi mang tính sáng tạo, rèn luyện sự thông minh và kích thích lòng ham học hỏi.
Đồ chơi cao cấp, an toàn tuyệt đối cho trẻ.
Đồ chơi mà bố mẹ cũng thích để chơi cùng con cái.
 
GIỚI THIỆU ĐỒ CHƠI THÔNG MINH NAM CHÂM MAG WISDOM:
Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu bộ xếp hình nam châm, tuy nhiên không thể không nhắc đến đồ chơi thông minh Mag Wisdom, một trong những nhà sản xuất nổi tiếng nhất trong lĩnh vực này.
 
Tất cả các sản phẩm của Mag Wisdom đều qua kiểm nghiệm với tiêu chuẩn chất lượng cao và chặt chẽ vì sản phẩm được phân phối tại rất nhiều thị trường khó tính như Châu Âu, Mỹ …
 
Có 6 sezi cho bạn lựa chọn
 
Loại 4 chi tiết giá: 220k
Loại 56 chi tiết giá: 950k
Loại 88 chi tiết giá: 1650k
Loại 108 chi tiết giá: 2000k
Loại 258 chi tiết giá: 3500k
Loại 258+10 chi tiết giá: 4500k
 
 
Sự khác biệt giữa các sản phẩm Mag Wisdom với các thương hiêu khác nằm ở số lượng và chất lượng của các mảnh ghép nam châm:
 
Số lượng ở đây là gì? Bạn có thể mua một bộ xếp hình được quảng cáo có hàng trăm mảnh, tuy nhiên khi mở hộp thì số mảnh ghép nam châm chỉ chiếm 30-40% tổng số lượng, còn lại là các mảnh ghép nhựa, lá bài v.v… có giá trị thấp, không lắp ghép được thành hình mà chỉ mang tính chất bổ sung, trang trí. Qua thời gian chúng tôi đã nhận thấy các bé chỉ thích chơi các miếng có nam châm, các miếng nhựa không phải nam châm ít khi dùng đến.
 
Vậy còn về chất lượng của bộ đồ chơi thông minh Mag Wisdom thì sao? Bạn có thể chắc chắn rằng khi bỏ tiền ra mua bộ đồ chơi Mag Wisdom thì bạn đã có trong tay sản phẩm xếp hình nam châm tốt nhất trên thị trường xếp hình bằng nam châm hiện nay:
Được sản xuất từ chất liệu nhựa ABS cao cấp được hoàn thiện rất tốt không có các góc sắc cạnh, an toàn tuyệt đối cho trẻ. Bên cạnh đó, bộ đồ chơi thông minh Mag Wisdom có một lực hút nam châm vĩnh cửu rất mạnh, các chi tiết có thể dính với nhau từ 23 đến 24 mảnh nam châm trên 1 mảnh duy nhất mà không bị đứt ra hay bị mất tính kết nối. Rất nhiều bộ đồ chơi nam châm khác có lực hút nam châm yếu, khi chơi các mô hình sẽ bị ọp ẹp, thậm chí rơi ra trong quá trình chơi.
 
Lực hút nam châm cực mạnh của Mag Wisdom
 
Chúng tôi đã test rất nhiều sản phẩm đồ chơi thông minh nam châm đến từ các thương hiệu khác nhau và đã rút ra kết luận: chất lượng của mảnh ghép Mag Wisdom đang là #top1 hiện nay.
 
 
Thông tin chi tiết:
 
Thương hiệu: Mag Wisdom
Chất liệu: Nam châm vĩnh cửu, nhựa ABS không độc hại, không bị trầy xước.
1 quyển sách hướng dẫn chi tiết bằng tiếng Anh.
Các bộ Mag Wisdom chúng tôi bán ra: 56; 88; 108; bộ lớn nhất 258 chi tiết và bộ bánh xe 4 chi tiết.
1) Mag Wisdom 56 chi tiết:

2) Mag Wisdom 88 chi tiết:

3) Mag Wisdom 108 chi tiết:

4) Mag Wisdom 258 chi tiết:

5) Mag Wisdom 4 chi tiết:

Bộ 4 chi tiết Mag Wisdom: 2 bánh xe (trước+sau) và 2 mảnh ghép liền
 
Đồ chơi thông minh nam châm Mag Wisdom mang lại những gì cho bé?
 
 
Hướng dẫn chơi:
– Đặt các miếng lego ghép nam châm Mag Wisdom lên 1 bàn phẳng, ghép thành 1 tấm theo hình ở HDSD. Từ từ kéo tấm Mag Wisdom lên để các miếng ghép kết nối với nhau. Các miếng ghép Mag Wisdom sẽ ghép dính với nhau tạo thành một mô hình hoàn chỉnh một cách dễ dàng.
 
– Hãy quan sát các miếng ghép nam châm Mag Wisdom sau khi ghép dính, thật thần kì khi nó tạo ra những mô hình 3D (3 chiều) một cách hoàn chỉnh.
 
 
– Có thể gắn thêm các bánh xe để trở thành những chiếc xe đẩy ngộ nghĩnh, trang trí thêm bằng các card hình ảnh đính kèm.
 
Xe tự chế Mag Wisdom
 
Vì sao nên mua đồ chơi thông minh nam châm MAG WISDOM ?
– Nhận được sản phẩm có chất lượng xứng đáng với số tiền mình đã bỏ ra.
 
– Sản phẩm chính hãng, được làm từ các chất liệu an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ, cùng với khả năng sử dụng lâu dài.
 
– Vận chuyển toàn quốc miễn phí với đơn hàng trên 500.000 VNĐ.
 
– Chúng tôi cam kết nguồn gốc xuất xứ cho toàn bộ các sản phẩm trọn đời. Bất cứ lúc nào Quý khách phát hiện hàng chúng tôi bán ra là hàng giả – nhái, chúng tôi xin hoàn lại 100% tiền sản phẩm, kèm theo đó là tặng luôn sản phẩm đã bán ra cho Quý khách.
 

 

Ngày: 7/7/2020 - đăng bởi: vimotngaymai
vimotngaymai 07/14/2020 03:16:22 PM

Tag: #Mẹ và Bé, #Giá < 1 triệu


----------------

250,000 đ
220,000 đ
Mua