Bếp điện từ Matika MTK 200-03

Bếp điện từ Matika MTK 200-03

Bếp điện từ Matika MTK 200-03

Sỉ liên hệ để nhận giá tốt

Bep-dien-tu-Matika-MTK-200-03-21
Bếp từ MATIKA model MTK 200-03
Bếp từ cao cấp MTK 200-03 là loại bếp điện có khả năng tiết kiệm điện năng tốt, nấu chín thức ăn nhanh chóng chỉ với vài phút và dễ dàng vệ sinh, di chuyển mọi căn bếp. Ngoài ra bếp từ cao cấp MTK 200-03 có độ bền rất cao và mẫu mã được thiết kế sang trọng và tinh tế.
 
Bếp điện từ Matika MTK 200-03
 
Bếp điện từ Matika MTK 200-03
 
Các chế độ nấu của bếp từ MATIKA
Nếu trước kia bạn phải hỏi mẹ cách chế biến một món ăn, cách điểu chỉnh ngọn lửa sao cho thích hợp, thì ngày nay bạn chỉ đơn giản là nhấn điều khiển, chọn chế độ nấu và chờ bếp  từ mang đến món ăn ngon tuyệt cho bạn và gia đình. Nhưng bạn đã biết cách sử dụng, điều chỉnh thích hợp các chế độ nấu của bếp điện từ?
 
Hình ảnh bếp từ Matika Model MTK 200-03
Lẩu
Trên bếp từ ngoài các phím cơ bản như mở/tắt, tăng, giảm nhiệt độ… thì còn có các phím chế độ nấu, trong đó sẽ có một phím tương ứng với chế độ nấu lẩu. Để nấu lẩu với bếp từ trước hết bạn cho các nguyên liệu cần thiết của món ăn vào nồi sau đó bạn bật bếp, lưu ý phải dùng đúng nồi và không để nồi không có thức ăn bên trong trên bếp quá lâu.
 
Tiếp đó nhấn nút  điểu chỉnh cảm ứng ở vị trí có chữ “Lẩu” hoặc “Hot pot”, lúc này đèn hiển thị chức năng “Lẩu” sẽ sáng. Bếp từ mặc định đã cài nhiệt độ thích hợp để bạn nấu lẩu đạt hiệu quả tốt nhất nhưng nếu bạn muốn tăng giảm nhiệt độ nấu, điều này hoàn toàn có thể làm được thông qua 2 phím “tăng”(+) và “giảm”(-).
 
Chiên, xào
Muốn chiên cá, xào thịt, bạn chọn chế độ “Chiên/Xào” hoặc “Fry” trên bảng điểu khiển của bếp điện từ, bếp điện từ sẽ tiến hành chuyển sang chế độ “Chiên/Xào”, sau đó sẽ tự động chiên hoặc xào cho bạn khi đèn tín hiệu ở vị trí “Chiên/Xào” sáng. Bạn muốn thay đổi nhiệt độ thì ấn vào 2 phím “+” và “-”.
 
Nấu nước
“Nấu nước” của bếp từ thường được mặc định ở mức công suất cao nhất, nếu bếp có công suất 2000W thì chế độ “Nấu nước” được thiết lập sẵn ở công suất 2000W, bếp có công suất 1900W thì chế độ này sẽ được mặc định ở 1900W, bếp tự ngắt khi nước sôi.
 
Chế độ được mặc định thời gian là 30 phút, thời gian nấu này có thể dài hoặc ngắn hơn khi bạn tăng giảm nhiệt độ và tùy thuộc vào lượng nước trong nồi nấu.
 
Hầm nấu nước canh xương
Bếp  từ còn có chế độ “Hầm”, chế độ này đã được điều chỉnh nhiệt độ, công suất thích hợp, khi bạn đã chuẩn bị xong nguyên liệu cho vào nồi hầm, sau đó nhấn phím “Hầm”, bếp sẽ tiến hành hầm món ăn thật ngon cho bạn.
 
Điều chỉnh nhiệt độ nếu muốn với 2 phím tăng giảm trên bảng điều khiển, nhưng nhớ đừng chỉnh nhiệt độ quá cao, vì điều đó có thể làm bếp nóng vượt mức quy định sẽ không an toàn cho bạn và không tốt cho bếp.
 
Nấu soup và cháo
Món soup hay canh nếu bạn không cảm thấy tự tin để nấu ngon hay quá bận để nấu, vậy hãy cho tất cả thực phẩm để nấu canh, soup vào nồi dùng dùng được trên bếp từ, bật bếp, rồi ấn vào phím “ soup” trên bếp điện từ, bếp sẽ tự động nấu món soup.
 
Cùng vị trí với chế độ “Soup” là chế độ “Nấu cháo”, một số bếp chỉ để đơn giản là “Soup” cho cả 2 chế độ, một số khác thì có thêm hoặc thay thế chữ “Soup” bằng chữ “Congee” hay “Porridge”, dù là chữ gì thì vị trí này cũng dùng để nấu soup và cháo.
 
Thông số kỹ thuật bếp từ Matika Model MTK 200-03
Loại bếp: Bếp từ đơn
Model: MTK 200-03
Kích thước: 315x85x395mm
Điện áp: 220V, 50Hz
Công suất: 2000W
Mặt kính: chịu lực, chịu nhiệt
Bảng điều khiển: cảm ứng thông minh
Tặng kèm: 1 nồi lẩu chuyên dụng
Bảo hành:12 tháng
Thương hiệu: Matika
 
Hãy đơn giản công việc nấu ăn với các chế độ nấu tự động của bếp từ, bạn không tin các chế độ nấu này đem đến món ăn ngon phải không? Hãy sắm một chiếc Bếp từ Matika để thử nấu đi , bạn sẽ không hề thua đầu bếp chuyên nghiệp của nhà hàng chút nào đâu nhé!
Ngày: 17/7/2020 - đăng bởi: vimotngaymai
vimotngaymai 07/18/2020 05:43:07 PM

Tag: #Thiết bị nhà bếp, #Bếp từ


Đặt hàng

Bếp điện từ Matika MTK 200-03 Giá: 1,000 x
Thống kê:
  • 0
  • Rất tuyệt vời
  • 0
  • Tuyệt vời
  • 0
  • Hài lòng
  • 0
  • Chưa hài lòng
  • 0
  • Thất vọng
Xem thêm đánh giá
✎ Viết đánh giá

----------------

0 đ
1,000 đ
Mua